Vé máy bay Hà Nội – Cần Thơ giá rẻ

blogger templates
Từ Cần Thơ đến Hà Nội  là một chặng đường khá dài và để có thể di chuyển đến Hà Nội một cách an toàn và nhanh nhất thì máy bay là phương tiện yêu thích được khá nhiều du khách lựa chọn. Chặng bay Cần Thơ - Hà Nội này được hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác khá thành công.Quý khách cũng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn cho hành trình Hà Nội – Cần Thơ-Hà Nội.
Muốn mua vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ giá rẻ, quý khách hãy liên hệ ngay với đại lý vé mái bay VTC.
Đi những đâu khi đến Cần Thơ?

Cần Thơ gạo trắng nước trong được ví như đô thị miền sông nước là điểm dừng chân khá lý tưởng cho mọi cuộc hành trình về đồng bằng sông Cửu Long. Đến Cần Thơ, thường thì người ta nhớ đến hai địa danh nổi tiếng là Bến Ninh Kiều và chợ nổi Cái Răng,
 Bến Ninh Kiều là một địa danh du lịch có từ lâu và hấp dẫn du khách bởi phong cảnh sông nước hữu tình và vị trí thuận lợi nhìn ra dòng sông Hậu. Từ lâu bến Ninh Kiều đã trở thành biểu tượng về nét đẹp thơ mộng bên bờ sông Hậu của cả Thành phố Cần Thơ, thu hút nhiều du khách đến tham quan  và đi vào thơ ca.


Chợ Cái Răng là nơi tập trung hầu như tất cả nông sản, trái cây của miền Tây, buôn bán với ghe xuồng tấp nập tạo nên một điểm đến vô cùng hấp dẫn.



 Mọi hoạt động mua hay bán điều diễn ra trên ghe thuyền:



Ngoài ra, Cần Thơ còn nổi bật với những vườn cây xanh tươi với những đặc sản trái cây của vùng đồng bằng Sông Cửu Long như Vườn du lịch Mỹ Khánh, vườn nhà ông Sáu Dương, vườn lan Bình Thuỷ, vườn vòng cung...

Với tiêu chí kinh doanh " sự hài lòng của bạn là thành công của chúng Tôi". Bỏi vì không có bạn thì không có chúng tôi. Hãy đến với phòng vé VTC  của chúng tôi và cảm nhận sự tân tâm, nhiệt tình, tất cả vì khách hàng! 

Quý khách hàng hãy gọi ngay 0839918420 - 092532032 để gửi thông tin cho nhân viên VTC, Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt vé!


0 Response to "Vé máy bay Hà Nội – Cần Thơ giá rẻ"

Đăng nhận xét